TRÁCH NHIỆM:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng, đảm bảo sale pipeline luôn có một lượng lead/cơ hội hợp lý.
- Xây dựng, dẫn dắt và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo kết quả kinh doanh theo kế hoạch
- Thực hiện hoặc dẫn dắt quá trình bán hàng cho từng cơ hội bán hàng cụ thể
- Tiếp cận các cá nhân phù hợp trong tổ chức của khách hàng
- Thiết lập các cuộc hẹn, các buổi meeting và kênh giao tiếp với khách hàng
- Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng, từ đó lên các đề xuất/proposal phù hợp
- Trình bày các đề xuất/proposal và thuyết phục khách hàng
- Thương lượng hợp đồng và giá cả với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ sâu sắc với các khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện hữu.
- Theo dõi và thực hiện các hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng trong góc độ account manager.
- Xử lý các tình huống liên quan dịch vụ khách hàng trong góc độ account manager.
- Tìm kiếm và lên phương án phối hợp với các đối tác khi cần thiết để có thể đem lại dịch vụ thỏa mãn cho khách hàng
YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh, bán hàng trong lĩnh vực logistics, TMĐT
- Đặc biệt, có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ kho bãi, xử lý đơn hàng và giao nhận dặm cuối (last-miles delivery) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ kinh doanh
- Có kỹ năng tìm kiếm và kết nối khách hàng tiềm năng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng giao tiếp bằng một ngoại ngữ (Anh, Hoa, …) là một lợi thế.Có khả năng trình bày giải pháp, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng
- Có khả năng và kinh nghiệm thương lượng hợp đồng, giá cả, chi phí.
- Thử việc 2 tháng (vẫn nhận 100% lương)
QUYỀN LỢI
- Lương cứng : Thỏa thuận
- Thưởng hoa hồng theo doanh thu hàng tháng
- Lộ trình lên Sales Manager/Head Of Sales
- Lương tháng 13 (dựa trên tình hình kinh doanh của công ty)
- Một năm review lương 1 lần
** Người lao động có trách nhiệm đóng thuế đầy đủ cho tất cả các khoản thu nhập từ công ty
Share: