HOTLINE: 0938 262 660
Trước khi đăng ký và sử dụng dịch vụ của BasPro trên hệ thống này, Quý Khách Hàng vui lòng đọc kỹ các điều kiện và điều khoản bên dưới. Điều khoản sử dụng
Các điều khoản và điều kiện này (“Điều Khoản Sử Dụng”) được áp dụng cho việc Khách Hàng truy cập và sử dụng dịch vụ được thiết lập trên hệ thống phần mềm ứng dụng được thiết lập dành riêng cho mạng điện thoại di động có thiết lập internet của BasPro tại website www. baspro.vn (“Ứng Dụng”), cũng như tất cả các thông tin, chính sách được cung cấp cho Khách Hàng trên Ứng Dụng của BasPro.
Dịch vụ trên Ứng Dụng của BasPro
BasPro cung cấp dịch vụ giao hàng, lắp đặt, giao hàng – lắp đặt, Bảo hành sửa chữa, Eshop … (“Dịch Vụ”) được Khách Hàng yêu cầu thông qua Ứng Dụng của BasPro trên điện thoại di động có kết nối internet đã được Khách Hàng tải về và cài đặt sử dụng. Dịch Vụ của BasPro được chia làm 3 loại:
• Dịch vụ Giao hàng: Bao gồm việc vận chuyển hàng hoá bằng xe máy, xe Ford và xe tải, tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
• Dịch vụ Lắp đặt: Bao gồm lắp đặt các sản phẩm phổ thông hay hàng điện máy (Tivi, Máy Lạnh, Hút mùi…)
• Dịch vụ Giao hàng và lắp đặt: Bao gồm việc vận chuyển hàng hoá và lắp đặt theo yêu cầu của quý khách hàng.
• Giới hạn kích thước, khối lượng chuyến đi (áp dụng cho mỗi đơn hàng) được quy định cụ thể như sau:
– Đối với Dịch Vụ Xe Máy: Trọng lượng mỗi chuyến đi không quá 30 kg; và kích thước 3 chiều không quá 40 x 40 x 40 (cm).
– Đối với Dịch Vụ Xe Tải: Tùy thuộc vào giới hạn trọng lượng và kích thước của từng phương tiện vận chuyển.
Thời gian thực hiện Dịch Vụ: từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần, trừ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước (Thời gian này sẽ thay đổi theo quy định về thời gian cấm xe tải – đối với xe ford, xe tải lưu hành do Nhà nước quy định).
• Dịch vụ bảo hành sửa chữa: Bảo hành các thiết bị từ cá nhân đến doanh nghiệp
Dịch vụ lắp đặt gồm có:
BasPro cung cấp dịch vụ lắp đặt bao gồm các lĩnh vực như sau:
• Lắp đặt Máy lạnh (máy điều hoà)
• Lắp đặt Tivi, dàn máy
• Lắp đặt Máy nước nóng
• Lắp đặt Máy giặt, máy sấy
• Lắp đặt thiết bị gia dụng
Điều kiện tham gia giao dịch
Khách Hàng khi tham gia giao dịch phải đáp ứng các điều kiện sau (i) đã đủ 18 tuổi trở lên, (ii) có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Khách Hàng không được phép tham gia giao dịch trong trường hợp không đáp ứng đủ các điều kiện trên, trừ trường hợp có giám hộ trực tiếp của Khách Hàng đồng ý và tham gia.
Để có thể tạo yêu cầu trên Ứng Dụng, Khách Hàng cần đăng ký tài khoản và tải phần mềm Ứng Dụng trên Website, Chplay và Appstore của BasPro bằng cách cung cấp thông tin cá nhân, số điện thoại di động và dữ liệu thẻ tín dụng của Khách Hàng. Sau khi hoàn tất việc cung cấp thông tin, BasPro sẽ cung cấp cho Khách Hàng một tài khoản cá nhân để Khách Hàng có thể truy cập và quản lý quá trình giao dịch của mình (“Tài Khoản”).
Khách Hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ các thông tin mà mình kê khai để tạo tài khoản trên Ứng Dụng của BasPro. Trong mọi trường hợp, BasPro có quyền xác minh thông tin mà Khách Hàng đã cung cấp nhưng không có nghĩa là BasPro có thể đảm bảo thông tin mà Khách Hàng đã khai là chính xác. BasPro sẽ không giải quyết các khiếu nại của Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng khai không đúng các thông tin mà Ứng Dụng của BasPro yêu cầu khi đăng ký.
Hợp Đồng Dịch Vụ giữa Các Bên
Hợp đồng Dịch Vụ giữa BasPro và Khách Hàng được thiết lập khi Khách Hàng tạo Tài Khoản trên Ứng Dụng của BasPro theo bước trên. Hợp đồng Dịch Vụ giữa Khách Hàng và BasPro được khởi tạo thông qua việc Khách Hàng tạo yêu cầu cung cấp Dịch Vụ trên Ứng Dụng của BasPro (“Yêu Cầu”) và được xem là đã ký kết ngay khi Khách Hàng nhận được phản hồi chấp nhận từ BasPro.
Cách sử dụng Dịch Vụ và Ứng Dụng
Ứng Dụng cho phép Khách Hàng tìm kiếm, chọn lựa và yêu cầu BasPro thực hiện Dịch Vụ bằng cách khởi tạo Yêu Cầu trên Ứng Dụng. Để BasPro nhận biết được vị trí của Khách Hàng, điện thoại di động của Khách Hàng cần có internet và đã cài đặt bộ thu GPS (định vị vị trí hiện tại của Khách Hàng) được cài đặt trên Ứng Dụng. Quy trình về giao dịch như sau:
Trước khi tạo Yêu Cầu, Khách Hàng đăng nhập vào Ứng Dụng theo thông tin mà BasPro đã cung cấp khi Khách Hàng đăng ký sử dụng Ứng Dụng; Khách Hàng tạo yêu cầu bằng cách bổ sung và nhập đầy đủ các thông tin liên quan. Sau khi tạo Yêu Cầu thành công, Bộ thu GPS của Ứng Dụng sẽ phát hiện vị trí của Khách Hàng và gửi Yêu Cầu của Khách Hàng cho các Đối tác của BasPro phù hợp trong phạm vi khu vực đó;
Khi nhận được thông tin Khách Hàng, Đối tác sẽ quyết định chấp nhận hay từ chối từng Yêu Cầu của Khách Hàng. Nếu Đối tác chấp nhận yêu cầu, Ứng Dụng sẽ thông báo cho Khách Hàng và cung cấp thông tin về Đối tác – bao gồm tên Đối tác, số giấy phép, biển số của phương tiện và xếp hạng thực hiện Dịch Vụ – và khả năng liên lạc với Đối tác qua điện thoại. Ứng Dụng còn cho phép Khách Hàng kiểm tra tiến trình thực hiện Dịch Vụ của Đối tác.
Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
Trong trường hợp sau khi đã tạo Yêu Cầu, Khách Hàng muốn thay đổi hoặc hủy bỏ Yêu Cầu, Khách Hàng vui lòng liên hệ Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng (“CSKH”) để được hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện.
Quy định về những hàng hóa bị cấm/hạn chế vận chuyển
Bằng việc chấp thuận các Điều Khoản Sử Dụng này, Khách Hàng đã hiểu rằng sẽ không vận chuyển các hàng hóa bị cấm và hạn chế lưu thông theo quy định của pháp luật hiện hành, bao gồm nhưng không giới hạn các loại hàng hóa sau:
Các Hàng Hóa bị cấm vận chuyển:
• Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài, phương tiện chuyện dùng quân sự, công an; quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dùng chế tạo chúng;
• Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
• Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh;
• Các loại hóa chất, tiền chất bị cấm;
• Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam;
• Các loại pháo;
• Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
• Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú y, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật;
• Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng;
• Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;
• Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam;
• Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái;
• Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái;
• Khoáng sản đặc biệt, độc hại;
• Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường;
• Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
• Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;
• Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị biến đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép;
• Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amfibole;
• Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và hóa chất độc hại hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
• Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.
• Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quí hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quí, đá quý;
• Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu;
• Hàng hóa có chứa chất phóng xạ, thiết bị bức xạ hoặc nguồn phóng xạ;
• Rượu các loại;
• Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm/hạn chế lưu thông, kinh doanh, xuất khẩu, nhập khẩu;
Các Hàng Hóa BasPro không nhận vận chuyển:
• Thuốc thú y, bảo vệ thực vật;
• Sinh vật sống;
• Thủy sản;
• Giống cây trồng – vật nuôi;
• Khoáng sản;
• Phế liệu;
• Phụ gia thực phẩm;
• Hàng đông lạnh;
• Đồ ăn, thức uống;
• Xăng, dầu các loại;
• Khí đốt các loại (Bao gồm cả hoạt động chiết nạp);
• Các thuốc dùng cho người;
• Thực phẩm thuộc Danh mục thực phẩm có nguy cơ cao;
• Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật; nguyên liệu sản xuất thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật;
• Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia;
• Phim, băng, đĩa hình (bao gồm cả hoạt động in, sao chép);
• Nguyên liệu thuốc lá;
• Bánh kem hoặc các thực phẩm dễ hư hỏng khi ở nhiệt độ bình thường;
• Các loại hàng hóa khác theo quy định của pháp luật.
Quyền của Khách Hàng
Quyền của Khách Hàng khi đăng ký và sử dụng Dịch Vụ trên Ứng Dụng của BasPro:
• Khách Hàng được BasPro bảo mật các thông tin cá nhân theo quy định về Bảo mật thông tin Kháchh Hàng của BasPro;
• Khách Hàng được quyền từ chối Dịch Vụ hoặc sử dụng Ứng Dụng mà không cần đưa ra lý do;
• Khách Hàng chỉ có thể truy cập Dịch Vụ bằng cách sử dụng phương tiện được cho phép. Khách Hàng có trách nhiệm kiểm tra để đảm bảo rằng Khách Hàng tải về đúng Ứng Dụng cho thiết bị của mình. BasPro không chịu trách nhiệm nếu Khách Hàng không có thiết bị di động tương thích hoặc nếu Khách Hàng tải về sai phiên bản Ứng Dụng cho thiết bị di động của mình. BasPro có quyền chấm dứt Dịch Vụ và việc sử dụng Ứng Dụng nếu Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng trên một thiết bị không tương thích hoặc không được cho phép.
Nghĩa vụ của Khách Hàng
Ngoài những trách nhiệm ràng buộc trên, cùng với việc sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Dịch Vụ, Khách Hàng đồng ý rằng:
• Khách Hàng sẽ cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân theo yêu cầu của BasPro khi đăng ký và trong suốt quá trình sử dụng Ứng Dụng và/hoặc Dịch vụ;
• Khách Hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc sử dụng Tài Khoản của mình trên hệ thống Ứng Dụng của BasPro;
• Khách Hàng sẽ thực hiện đúng các thao tác cần thực hiện, điền chính xác thông tin đơn hàng vào đúng các mục thông tin tương ứng. BasPro được miễn trừ trách nhiệm với các thiệt hại xảy ra do thao tác được thực hiện không đúng trên Ứng Dụng.
• Trong trường hợp Khách Hàng mất điện thoại hoặc thay đổi số điện thoại đăng ký Tài Khoản thì Khách Hàng có nghĩa vụ thông báo cho CSKH của BasPro để BasPro tiến hành thủ tục thay đổi hoặc tạm thời chặn các giao dịch có liên quan giúp Khách Hàng quản lý quá trình sử dụng Dịch Vụ của mình. BasPro sẽ không chịu trách nhiệm hoặc giải quyết khiếu nại trong trường hợp Khách Hàng không thông báo cho BasPro dẫn đến việc có bên thứ ba sử dụng Tài Khoản đó của Khách Hàng để thực hiện Yêu Cầu;
• Khách Hàng sẽ không làm trung gian thực hiện Dịch Vụ cho bên thứ ba bất kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn việc đứng ra yêu cầu Dịch Vụ trên Ứng Dụng cho các bên trong giao dịch mà mình không phải là chủ thể của một trong các bên….;
• Khách Hàng sẽ không ủy quyền, chuyển nhượng hay chuyển giao Tài Khoản của mình với bất kỳ hình thức nào cho bên thứ ba bất kỳ;
• Khách Hàng sẽ không sử dụng Tài Khoản không phải của mình để yêu cầu thực hiện Dịch Vụ;
• Khách Hàng sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với toàn bộ hàng hóa mà mình yêu cầu BasPro thực hiện Dịch Vụ;
• Khách Hàng sẽ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp pháp khi yêu cầu BasPro thực hiện Dịch Vụ;
• Khách Hàng sẽ không sử dụng Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng nhằm mục đích trái pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc gửi, yêu cầu vận chuyển hoặc lưu trữ bất kỳ hàng hóa bị pháp luật cấm;
• Khách Hàng đồng ý chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin mà mình cung cấp hoặc bổ sung khi khởi tạo Yêu Cầu;
• Khách Hàng sẽ không tạo Yêu Cầu sau đó không đồng ý sử dụng Dịch Vụ sau khi Đối tác đã đến địa điểm theo thỏa thuận;
• Khách Hàng sẽ không sử dụng Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng để gây phiền toái hoặc làm khó Đối tác của BasPro;
• Khách Hàng không được cố tình bôi nhọ danh dự, vu khống, hoặc bịa đặt những điều làm tổn hại đến danh dự, uy tín của BasPro;
• Khách Hàng sẽ không cố tình gây thiệt hại cho Dịch Vụ hoặc Ứng Dụng theo bất kỳ cách nào;
• Khách Hàng sẽ cung cấp và chịu trách nhiệm về tính chính xác về thông tin người nhận hàng hóa để Đối tác của BasPro liên hệ và giao hàng;
• Khách Hàng sẽ không sao chép, sử dụng các thông tin, nội dung trên Ứng Dụng của BasPro mà không có sự cho phép bằng văn bản của BasPro i;
• Khách Hàng sẽ thanh toán Cước Phí theo đúng Bảng Cước Phí và thỏa thuận của BasPro;
• Khách Hàng sẽ không cùng bên thứ ba bằng bất kỳ phương thức nào có những hành vi gây phương hại cho các Ứng Dụng cũng như chất lượng Dịch Vụ trên Ứng Dụng của BasPro.
• Trong trường hợp Khách Hàng vi phạm hoặc BasPro nhận thấy Khách Hàng có dấu hiệu vi phạm, BasPro có quyền ngay lập tức đóng Tài Khoản của Khách Hàng mà không cần phải lấy ý kiến hay được sự đồng ý của Khách Hàng hoặc bên thứ ba nào khác. Đồng thời, BasPro có quyền quyết định đồng ý cho Khách Hàng được tái đăng ký Tài Khoản mới sau khi vi phạm các quy định trên hay không.
Cước phí Dịch Vụ và thanh toán
Khách Hàng sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào khi tải và kích hoạt Ứng Dụng của BasPro trên thiết bị hoặc điện thoại có kết nối internet của mình. Khi Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ, Khách Hàng sẽ thanh toán các chi phí liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn phí vận chuyển, phí trả hàng,…. Cước phí thực hiện Dịch Vụ (“Cước Phí”) sẽ được BasPro cung cấp và công bố công khai trên Website hoặc Ứng Dụng của BasPro. Bên cạnh đó, Khách Hàng sẽ được BasPro cập nhật bảng Cước Phí liên quan trước khi hoàn tất Yêu Cầu. Bảng Cước Phí này có thể được thay đổi tùy vào từng thời điểm.
Khách Hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho BasPro thông qua một trong các phương thức được gợi ý trên Ứng Dụng như thanh toán tiền mặt, thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký Internet banking hoặc thẻ VISA …. Bất kỳ khoản thanh toán nào đã thực hiện đều không thể hoàn trả.